
27 เม.ย. การนำเสนองานอย่างมืออาชีพ (Professional Presentation Skills) Workshop
การนำเสนองานอย่างมืออาชีพ (Professional Presentation Skills) Workshop
เป็นที่ทราบกันดีว่าการนำเสนอ เป็นเรื่องที่สำคัญในการทำงาน และยังเป็นปัจจัยหนึ่งของความสำเร็จของทั้งองค์กรและบุคลากร เพราะผู้ที่สามารถนำเสนอ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีความเป็นมืออาชีพ ก็จะทำให้การสื่อสารนั้นๆ ชัดเจน เป็นประโยชน์ในการตัดสินใจทางธุรกิจ ซึ่งจะส่งผลให้การทำงานบรรลุเป้าหมายตามที่องค์กรกำหนดไว้ได้อย่างรวดเร็ว และนอกจากนี้การนำเสนอที่ดีของบุคลากรยังสะท้อนภาพลักษณ์ขององค์กรอีกด้วย
หลักสูตรนี้จะทำให้ผู้เข้าอบรมได้เข้าใจถึงหลักของการนำเสนอที่ดี มีประสิทธิภาพ ทั้งเนื้อหา ลีลาและที่สำคัญคือการพัฒนาบุคลิกภาพให้มีความเหมาะสม เพื่อทำให้ทุกการนำเสนอเป็นไปด้วยความชัดเจน ตรงประเด็น น่าติดตาม พร้อมสร้างความประทับใจ
หัวข้อในการฝึกอบรม
- ความสำคัญของการนำเสนองานและการกำหนดเป้าหมายก่อนการนำเสนองาน
- สืบค้นศักยภาพที่เป็นประโยชน์ของผู้นำเสนองาน
- การรับรู้ และการเรียนรู้ของสมองที่ช่วยสร้างการนำเสนองานอย่างมืออาชีพ
- การเตรียมการนำเสนอ
- การเตรียมข้อมูลในการนำเสนองาน (บทนำ เนื้อหา สรุป)
- การใช้อุปกรณ์ต่างๆ ที่ช่วยสนับสนุนการนำเสนองาน (Power point, Flip chart ฯลฯ)
- เอกสารที่ใช้ประกอบการนำเสนองาน
- เทคนิคการนำเสนองานอย่างมีประสิทธิภาพ
- การเปิดการนำเสนองานอย่างไรให้จูงใจผู้ฟัง (Powerful Opening)
- การสร้างบรรยากาศที่ดีในการนำเสนองาน
- การใช้น้ำเสียงที่ใช้ในการนำเสนองานในบริบทต่างๆ
- คำพูดที่สร้างการมีส่วนร่วมในการนำเสนองาน
- บุคลิกภาพและภาษากายของผู้นำเสนองานมืออาชีพ
- เทคนิคการนำเสนออย่างไรให้ดูมือโปร ในสถานการณ์ที่ไม่ได้เตรียมตัวล่วงหน้า
- เทคนิคการสรุปจบอย่างมืออาชีพ
- การจัดการความกังวล การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และเทคนิคการตอบคำถามในการนำเสนองาน
- ฝึกการนำเสนองาน และรับข้อเสนอแนะเพื่อพัฒนารายบุคคล
รูปแบบการฝึกอบรม
• บรรยาย
• Workshop
• ฝึกปฏิบัติ
กลุ่มเป้าหมาย : พนักงาน หัวหน้างาน และผู้บริหารที่ต้องการพัฒนาทักษะการนำเสนองาน
วิทยากร
อ.ฐิตา ภัทรวรวิศิษฏ์
ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาบุคลิกภาพ การบริการ การสื่อสาร และการนำเสนอ
โค้ชที่สามารถนำพาผู้เรียนสำรวจและเข้าถึงศักยภาพของตนเอง ด้วยการผสมผสานวิธีการที่หลากหลาย
วัน-เวลา และสถานที่
วันพฤหัสบดีที่ 25 และ วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562
เวลา 09.00 – 16.00 น. (ลงทะเบียน 08.30 น.)
ห้อง Board room Ground Floor โรงแรม Hotel Windsor Suites & Convention สุขุมวิท 20
อัตราค่าอบรมท่านละ 5,900 บาท + VAT 413 รวม 6,313 บาท
(อัตราค่าฝึกอบรมรวมเอกสาร, อาหารว่าง และอาหารกลางวัน)
รับจำนวนจำกัดเพียง 20 ท่านเท่านั้น